Phá thai ở đâu an toàn?

Phá thai bằng thuốc ở đâu và giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn?

Phá thai bằng thuốc ở đâu? Việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín ở Bình Dương cũng là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm. Vì có nhiều trường hợp các chị em phá thai bằng thuốc tại nhà để xảy ta những tai biến nguy hiểm như sót thai, sót nhau, chảy máu,… và phải nhập viện với tình trạng nguy kịch.

Hoặc trường hợp các chị em đến những phòng khám phá thai chui, không uy tín, trang thiết bị kém chất lượng không đảm bảo vệ sinh và độ an toàn khi thực hiện phá thai bằng thuốc cũng gây ra những hệ lụy xấu đến sức khỏe của các chị em.

XEM THÊM

Phá thai ở đâu an toàn?
Phá thai ở đâu an toàn?

Phá thai bằng thuốc là biện pháp được các chị em tin dùng phổ biến hiện nay khi muốn bỏ thai. Vì biện pháp này có nhiều ưu điểm so với những biện pháp phá thai khác là: tiện lợi, nhanh chóng, kín đáo, không đau, ít ảnh hưởng đến tâm lý nên được các chị em tin dùng và lựa chọn để phá thai.

Vậy phá thai bằng thuốc ở đâu Bình Dương là tốt nhất?

Hiện nay, trung tam pha thai Thủ Dầu Một có áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc nhằm giúp chị em yên tâm khi muốn bỏ thai ngoài ý muốn. Nhưng các bác sĩ Thủ Dầu Một khuyến cáo  rằng biện pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Còn thai nhi trên 7 tuần tuổi thì thai phụ nên thực hiện phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại bệnh viện, phòng khám.

tư vấn phá thai

(Tư vấn ngay bây giờ – Đảm bảo bạn hài lòng)

Trước khi phá thai bằng thuốc thai phụ cần lưu ý

  • Thai phụ sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ và nói rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình: tình trạng tuổi thai, tiền sử bệnh lý,… dựa vào đó mà bác sĩ có thể chuẩn đoán chính xác và quyết định áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc hay không.
  • Phá thai bằng thuốc không áp dụng cho trường hợp thai ngoài tử cung, thai phụ mắc các bệnh liên quan tới tim, gan, thận; máu khó đông, thiếu máu… hay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ sẽ gặp những trường hợp thông thường như: nôn, buồn nôn, ra máu, rỉ máu kéo dài… Đây là những biểu hiện thông thường xảy ra khi thực hiện phá thai bằng thuốc nên các chị em chứ nên quá lo lắng.

Giá thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Sử dụng thuốc phá thai là biện pháp phá thai phổ biến hiện nay được các chị em tin dùng nhưng không phải ai cũng biết được giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền? Mình sẽ trình bày cho các bạn biết về mức phá thai bằng thuốc an toàn là bao nhiêu.

Như mình đã trình bày ở trên, phá thai bằng thuốc là một trong những cách phá thai được sử dụng tương đối trong những năm gần đây. Ưu điểm của việc sử dụng phương pháp này là ít tốn chi phí, đơn giản, nhanh chóng, kín đáo và phương pháp này chỉ được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Mới gần đây 2013, Bộ y tế đã ra quyết định rằng thuốc phá thai an toàn chỉ được bán hoặc phân phối tại các bệnh viện, phòng khám uy tín, được giấy phép cấp bán thuốc phá thai hoặc được cấp thẩm quyền phá thai bằng thuốc. Nhưng do đời sống phóng khoáng, tự do về mặt rào cản nam nữ mà dẫn đến tình trạng nao pha thai ngày càng gia tăng nên thuốc phá thai đã được bán đại trà tại các của hàng thuốc với những mức giá khác nhau.

Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho biết, mức giá thuốc phá thai an toàn hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến như:

Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền?
Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền?

Loại thuốc phá thai

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ được sử dụng 2 nhóm thuốc phá thai:

     – Nhóm thuốc thứ nhất: Nhóm thuốc có thành phần kháng progesterone nhằm thúc đẩy quá trình thoái hóa niêm mặc tử cung và làm mềm vùng niêm mạc đó đi. Mục đích là cho niêm mặc tự bong ra cùng với bào thai trong tử cung

Nhóm thuốc thứ hai: Có tác dụng đẩy nhanh quá trình co bóp tử cung và cổ tử cung nhằm mục đích làm cho tử cung mở to và đẩy bào thai ra ngoài.

Các loại thuốc phá thai an toàn có những mức giá khác nhau, do đó, bạn có thể tự chọn cho mình nhóm thuốc phá thai phù hợp nhất.

Lưu ý: Chất lượng của thuốc phá thai tại mỗi cơ sở sẽ khác nhau. Nhưng các bạn cũng biết, thuốc phá thai ở những cơ sở y tế uy tín và chất lượng sẽ cao hơn những cơ sở y tế khác nhưng đó chính là tấm vé an toàn đảm bảo tính mạng và sức khỏe sinh sản sau này của bạn khi thực hiện phá thai bằng thuốc.

Cho nên, Mình khuyến cáo các bạn nên cân nhắc đến việc đến những cơ sở y tế chất lượng để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn. Đừng vì tiết kiệm tài chính không đáng kể mà dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc sau này.

tư vấn phá thai

(Tư vấn ngay bây giờ – Đảm bảo bạn hài lòng)

Đặc điểm cơ thể của nữ giới

Ngược lại nếu nữ giới có sức khỏe ổn định và tuổi thai phù hợp, thì bạn sẽ chỉ cần uống thuốc phá thai là có thể chấm dứt tình trạng thai nghén, từ đó chi phí phá thai bằng thuốc của bạn sẽ ít hơn.

Thể trạng và cơ địa của mỗi người khác nhau. Đối với những chị em nào có thể trạng yếu hoặc đau bụng dũ dội sau  khi sử dụng thuốc phá thai… Thì được các bác sĩ cung cấp thêm thuốc giảm đau để ổn định tình trạng sức khỏe.

Cơ sở y tế bán thuốc phá thai

Bạn có thể mua thuốc phá thai tại các cơ sở y tế khác nhau, các cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, những cơ sở y tế khác nhau có những mức giá không giống nhau. Nếu bạn mua thuốc tại các địa điểm ngoài hệ thống cấp phép của Bộ y, có thể giá rẻ hơn nhưng không chắc chắn về chất lượng thuốc phá thai mà bạn bỏ tiền mua. Nguy cơ, bạn bị ảnh hưởng của thuốc không rõ nguồn gốc là rất lớn.

Lời khuyện: Bạn nên mua và sử dụng thuốc phá thai tại cơ sở y tế uy tín, giá bạn bỏ ra có thể cao hơn một chút, nhưng chính bản thân bạn sẽ được chăm sóc và đảm bảo các vấn đề liên quan đến phá thai bằng thuốc. Thêm vào đó, trong một ca phá thai bằng thuốc sẽ phát sinh những chi phí khác ảnh hưởng đến chi phí phá thai bằng thuốc của các chị em.

Đối với câu hỏi về mức phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền? Các chuyên gia xin được tư vấn tới bạn là: Hiện nay chưa có một mức giá cụ thể cho bất kỳ loại thuốc phá thai nào. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch của các loại thuốc phá thai là không lớn và sự chênh lệch đó có thể đảm bảo cao hơn mức độ an toàn của bạn trong khi phá thai. Thay vì quá quan tâm đến tài chính, tại sao bạn không thử tìm tới một phòng khám uy tín chất lượng để có được mức giá thuốc phá thai tốt và an toàn nhất.

Đừng nghĩ tới giá thuốc phá thai là bao nhiêu nữ mà hãy tập trung tìm đến những phòng khám uy tín chất lượng để được mức giá thuốc phá thai an toàn và yên tâm nhất.

Trên đây là những dòng chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Mình là Sai – chuyên viên tư vấn các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội tại phòng khám. Nếu các bạn còn thắc mắc có thể click vào [BẢNG TƯ VẤN] bên dưới hoặc nhắn tin vào số Hotline: 0650 368 9588 (cước gọi miễn phí) để được chúng tôi tư vấn.

tư vấn phá thai

(Tư vấn ngay bây giờ – Đảm bảo bạn hài lòng)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một
Điện thoại: 0650 368 9588

Nguồn phathaiantoan.vn