Phá thai tại nhà có nên hay không?

     Phá thai tại nhà có nên hay không? Khi mang thai ngoài ý muốn vì nhiều lý do không thể sinh con nên các thai phụ sẽ tìm đến giải pháp đình chỉ thai. Tuy nhiên nhiều thai phụ lại không đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện mà tự ý phá thai tại nhà. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm mà chị em cần phải biết, để rõ hơn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết tin sức khỏe sau.

Tại sao không nên phá thai tại nhà

Xem thêm

   Khi mang thai ngoài ý muốn vì tâm lý ngại ngùng, xấu hổ lo sợ bị phát hiện, thiếu hiểu biết mà nhiều chị em đã tự ý mua thuốc phá thai về nhà hoặc tự phá thai bằng các cách phá thai tự nhiên như dã rau ngót, rau răm lấy nước uống… vẫn còn diễn ra khá phổ biến.

   Nhiều thai phụ còn liều lĩnh vận động hoặc tác động một lực mạnh vào bụng để gây sẩy thai.

  ◆ Việc tự ý phá thai tại nhà khi chưa được kiểm tra sức khỏe, tuổi thai… đã gây ra những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của thai phụ. Một số chị em vì việc làm dại dột, thiếu hiểu biết này mà đã mất đi quyền làm mẹ về sau thậm chí mất số chị em phải bỏ mạng vì bị mất máu quá nhiều không cấp cứu kịp thời.

 Phá thai bằng thuốc bao lâu thì có kinh trở lại?Không được tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất kỳ phương pháp nào

   Các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết: Khi muốn bỏ thai để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra sức khỏe sau đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp với thai phụ.

Phá thai an toàn tại đa khoa Thủ Dầu Một

   Khi có ý định phá thai chị em có thể đến Đa Khoa Thủ Dầu Một để đình chỉ thai an toàn. Đa khoa Thủ Dầu Một với cơ sở vật chất hiện đại, phòng thủ thuật, xét nghiệm đảm bảo vô trùng, an toàn không gây viêm nhiễm cho chị em trong quá trình làm thủ thuật.

   Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu. Phương pháp đình chỉ thai an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thai phụ về sau.

 phong-kham-da-khoa-thu-dau-mot-binh-duong-5Đa Khoa Thủ Dầu Một đình chỉ thai kỳ an toàn, uy tín, bảo mật

  Chi phí thực hiện thủ thuật thu theo quy định của ngành y tế và thông báo cụ thể, trực tiếp đến với thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật.

  Thông tin của chị em được bảo mật kín đáo, không để lộ ra ngoài trước và sau khi thực hiện thủ thuật kể cả người nhà nếu thai phụ yêu cầu. Nên chị em có thể an tâm đến với phòng khám để thực hiện thủ thuật mà không được tự ý phá thai tại nhà.

  Nếu chị em còn điều thắc mắc và muốn có thêm thông tin về vấn đề trên hãy gọi đến số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để tư vấn cụ thể hơn.

tư vấn phá thai

(Tư vấn ngay bây giờ – Đảm bảo bạn hài lòng)

Nguồn từ trung tam pha thai an toan tai binh duong

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Phá thai tại nhà có nên hay không?

Bình luận về bài viết này