Các biện pháp tránh thai hiện đại và lâu dài

Các biện pháp tránh thai hiện đại và lâu dài

Các biện phá tránh thai hiện đại lâu dài luôn có tác dụng lên đến 95% nhưng đâu phải chị em nào cũng biết rõ về nó.

Sau đây, Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ liệt kê những cách để bạn gái cùng nhau xem và chọn 1 biện pháp tránh thai vừa hiện đại vừa lâu dài giúp chị em tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Các chị em có thể tìm hiểu thêm về cách phá thai dân gian an toàn hiệu quả

Vòng tránh thai

đặt vòng tránh thai

Vòng phòng tránh thai là một trong các biện pháp tránh thai hiện đại tương đối an toàn , được nhiều chị em ưu ái tin cậy. Khi đặt bòng tránh thai vào vùng kín, chị em không cảm giác đau hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay làm giảm tần suất chuyện chăn gối. Nếu như chị em cảm thấy không có ý định sinh thêm con, có thể xem biện pháp tránh thai lâu dài này như là cách thức tránh thai hữu hiệu. Ngoài ra, để có một chiếc vòng tránh thai hợp với thân thể thì chị em nên đến những phòng khám chuyên khoa nhận được chỉ định và sử dụng yên tâm.

Bài xem thêm: Phá thai tự nhiên ở nhà có nên hay không?

Thuốc ngừa thai

đặt vòng tránh thai

Biện pháp tránh thai hiện đại thuốc ngừa thai là cách dùng phổ biến phòng tránh thai bởi tính thuận tiện và sử dụng đơn giản. Thuốc ngừa thai có 2 loại: Loại dùng thường ngày và loại dùng khẩn cấp. Thuốc ngừa thai có công dụng là ngăn chặn sự hình thành của trứng và ngăn tinh trùng tiếp xúc với trứng. Lời khuyên cho các chị em là nên sử dụng nhóm thuốc ngừa thai hằng ngày để đảm bảo an toàn không tác động xấu tới sức khỏe.

Cấy que ngừa thai

Bài đọc thêm: Phá thai tại nhà nên hay không?

cấy que tránh thai

Để được tránh thai hiệu quả không thể không kể đến việc cấy que ngừa thai. Cách phá thai an toàn này có kết quả khá cao khi cấy bên dưới da tay không thuận của phụ nữ. Sau quá trình cấy, que tránh thai sẽ phát huy tác dụng khoảng 24 tiếng và thời hạn trong vòng 3 năm. Bên trong que tránh thai chứa hoocmon do đó ở giai đoạn này không nên dùng bất kỳ biện pháp tránh thai hiện đại lâu dài nào nữa.

Bao cao su

Các biện pháp tránh thai hiện đại và lâu dài

Bao cao su là cách thức hiệu quả để không có mang thai ngoài mong muốn, bên cạnh đó ngăn chặn tất cả nhiều bệnh xã hội lây nhiễm thông qua đường quan hệ tình dục, đặc biệt là AIDS. Bao cao su là một công cụ có hình dạng trụ bằng màng mỏng – được làm bởi cao su và được mang vào dương vật đã cương cứng trong hoạt động tình dục. Phương pháp sử dụng bao cao su vừa tiện lợi còn có tính an toàn khá cao với cả hai phái. Hiện tại, trên thị trường có các loại dành riêng nam giới và chị em phụ nữ riêng biệt khiến bạn gái yên tâm sử dụng nó bất kì trường hợp nào.

Thắt ống dẫn tinh

thắt ống dẫn tinh

Thắt ống dẫn tinh cũng là biện pháp tránh thai lâu dào lựa chọn được nam giới sử dụng nhiều. Phương pháp này khá an toàn, không ảnh hưởng xấuđến sức khỏe cũng như khoái cảm trong tiến trình giao hợp. Nó gây bất lợi tinh trùng di chuyển để ngừa thụ thai. Kĩ thuật mà không va chạm đến tinh hoàn nên không đáng chú ý như mọi người vẫn suy nghĩ.

Triệt sản

biện pháp tránh thai triệt sản

Triệt sản là cách đình chỉ thai ở chị em phụ nữ, na ná như là buộc ống dẫn tinh ở đàn ông, thầy thuốc sẽ tiến hành cắt đi và thắt ống dẫn trứng. Giai đoạn đó trứng bị ngăn chặn không thể bắt gặp tinh trùng và tới tử cung được. Việc tiểu phẫu ở bạn gái kho khăn nhưng % thành công không hề cao bằng cách thức buộc chặt ống dẫn tinh.

Trên đây là nhiều cung cấp của trung tâm phá thai về cách thức tránh thai an tâm và hữu hiệu nhất, rất mong khách hàng đã có thêm kiến thức cho việc này để tránh có con ngoài ý muốn. Những yêu cầu phải trao đổi đối với bác sĩ vui lòng gọi đến 0650 368 9588 hay đến trực tiếp phòng khám Thủ Dầu Một nằm ở địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu 1 đối diệnđối mặt tòa nhà Becamex.

Nguồn: Cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Bình luận về bài viết này