Phá thai tự nhiên tại nhà có nên hay không?

  Phá thai tự nhiên tại nhà có nên hay không? Phá thai tự nhiên là phương pháp đình chỉ thai kỳ không có sự can thiệp của y học, mà sử dụng các phương thức dân gian. Tuy nhiên việc tự ý phá thai tại nhà hết sức nguy hiểm và dễ sảy ra biến chứng mà chị em thai phụ cần phải lưu ý.

Không nên phá thai tự nhiên tại nhà vì sao?

Xem thêm

  Khi y học chưa phát triển, chị em phụ nữ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn sẽ tìm đến những cách phá thai tự nhiên bằng thuốc đông y hay các loại rau như: rau ngót, rau sam, rau răm, rau chùm ngây… và những cách này được lưu truyền trong dân gian qua nhiều thế hệ, đến nay vẫn còn nhiều chị em khi có ý định bỏ thai nhưng vì nhiều lý do khách quan khác nhau vẫn sử dụng những “vị thuốc từ thiên nhiên” này.

  Nhiều thai phụ còn thiếu hiểu biết cố tình nhảy mạnh, tác động lực vào bụng, tự ý mua các loại thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi về sử dụng…vì nghĩ rằng đây là cách làm sảy thai tự nhiên.

uong-nuoc-rau-ngot-song-mot-trong-nhung-phuong-thuc-pha-thai-tu-nhien

Uống nước rau ngót sống một trong những phương thức phá thai tự nhiên

  ➭ Tuy nhiên tự ý phá thai tự nhiên tại nhà là hết sức mạo hiểm, đây là hành động hết sức dại dột, dễ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em như: thai chết lưu, viêm nhiễm ở tử cung, co bóp tử cung gây đau bụng dữ dội nhiều ngày, băng huyết, sót nhau, sót thai,…vô sinh về sau, nặng hơn có thể đe dọa đến cả tính mạng.

  ➭ Vì vậy không thể xem cách phá thai tự nhiên tại nhà là phương pháp phá thai an toàn. Nếu chị em không muốn giữ lại thai, hãy đến các cơ sở y tế tin cậy để thực hiện phá thai. Phá thai bằng phương pháp y học mang lại sự an toàn cho sức khỏe của chị em mà không nguy hiểm như cách phá thai tự nhiên tại nhà trên.

Phá thai tự nhiên tại đa khoa thủ dầu một

  Khi muốn bỏ thai tự nhiên mà không can thiệp vào cổ tử cung chị em thai phụ hãy đến với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để thực hiện phương pháp phá thai tự nhiên bằng thuốc. Đây là phương pháp làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung, sau đó kích thích để đẩy thai ra ngoài như sẩy thai mà không can thiệp bằng bất cứ một tác động nào.

  Phương pháp phá tự nhiên bằng thuốc áp dụng cho thai phụ dưới 34 tuổi và thai dưới 7 tuần tuổi, không bị bệnh rối loạn đông máu, thận,…

  ✻ Khi đến Đa khoa Thủ Dầu Một, trước khi chi em được thực hiện thủ thuật phá thai tự nhiên an toàn, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết khi đạt yêu cầu sẽ trược tiếp theo dõi, kiểm tra quá trình uống thuốc phá thai của chị em để đảm bảo không sảy ra biến chứng và sai sót.

thuc-an-bo-sung-dinh-duong-cho-nu-gioi-sau-khi-pha-thai-an-toan1

 Đến Đa Khoa Thủ Dầu Một để thực hiện phá thai tự nhiên dưới sự theo dõi của bác sĩ

  ✻ Phòng Khám Đa khoa Thủ Dầu Một với đội ngũ y bác sĩ lâu năm trong nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám điều trị các bệnh sản phụ khoa. Cở sở vật chất khang trang hiện đại, môi trường khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chị em sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

  ✻ Mọi thông tin của thai phụ được bảo mật kín đáo không để lộ ra ngoài, chi phí thực hiện thủ thuật phá thai tự nhiên được thông báo rõ ràng cụ thể cho chị em. Thực ra chi phí cho một ca phá thai an toàn bằng thuốc là không quá cao nên chị em có thể an tâm đến với phòng khám để thực hiện bảo vệ sức khỏe mà đừng tự ý dại dột thực hiện ở nhà để sau này phải hối tiếc.

Xem thêm: Giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền

  Nếu chị em còn điều thắc mắc và muốn có thêm thông tin tin sức khỏe về vấn đề “phá thai tự nhiên” hãy gọi đến số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

tư vấn phá thai

(Tư vấn ngay bây giờ – Đảm bảo bạn hài lòng)

Nguồn từ trung tam pha thai an toan tai binh duong

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Phá thai tự nhiên tại nhà có nên hay không?

Bình luận về bài viết này